in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM, in hiflex, làm bảng hiệu hộp đèn, in băng rôn, in kệ banner, treo băng rôn, cờ phướn, in decal, in decal giá rẻ HCM

NSƯT Kim Xuân: 'Tôi không thích kỳ kèo cát

- Nổi tiếng trên màn ảnh trong vai những bà mẹ với nhiều số phận khác nhau, ngoài đời bà là người phụ nữ thế nào?

- Tôi luôn quan niệm, dù trong nghệ thuật tôi là ai, khi về nhà tôi phải trút bỏ hết để làm tròn phận sự của một người vợ, người mẹ. Tôi mới lên chức bà nội nên có thêm nhiều bận rộn và yêu thương hơn.

Ngoài vai trò trong gia đình, tôi tham gia Hội phụ nữ Nghệ sĩ Thành phố và giữ chức phó chủ tịch. Trên màn ảnh có thể tôi là một bà mẹ chồng độc ác, nanh nọc hay một người mẹ cô đơn, đau khổ nhưng ngoài đời, tôi thấy mình là một phụ nữ hạnh phúc. Cái gì cũng vừa đủ, từ vật chất cho đến tình cảm gia đình, sự quan tâm của người thân, bạn bè.

Ở tuổi này, tôi thấy mình may mắn khi được trở về nghỉ ngơi trong một mái ấm bình yên, có sự quan tâm của chồng con sau những giờ làm việc căng thẳng.

2-11-1327996729-25-KimXuan2012-5561-2589

NSƯT Kim Xuân sinh năm 1956 tại TP HCM. 

- Ở tuổi 59, sao bà không tận hưởng cuộc sống thanh nhàn mà lúc nào cũng tất bật trên phim trường?

- Tôi luôn sắp xếp hợp lý để vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Với tôi, tận hưởng cuộc sống nghĩa là được làm những điều mình thích, trong đó có công việc diễn xuất. Nghề diễn không những tạo cơ hội cho tôi được sống đời sống của nhân vật, nó còn là môi trường để tôi gặp gỡ, trao đổi với đồng nghiệp, đặc biệt là những diễn viên trẻ. Ở họ có nhiều điều thú vị mà chúng tôi thấy cần học hỏi, đó là tuổi trẻ và sức thanh xuân trong diễn xuất. Trước kia điều kiện làm phim, diễn kịch hết sức khó khăn vậy mà tôi vẫn không bỏ nghề, huống chi bây giờ làm phim sướng hơn ngày trước rất nhiều. Nếu không được làm việc tôi thấy buồn và trống trải. Tôi còn sức khỏe, còn đam mê, vì sao lại ngừng làm việc trong khi đạo diễn và ê-kíp cần mình.

Thù lao diễn xuất cũng quan trọng nhưng không phải là áp lực để tôi rong ruổi trên các phim trường. Khi bạn đam mê và được làm việc để thỏa mãn đam mê của mình, đó mới là động lực thúc đẩy bạn cố gắng dù bạn ở độ tuổi nào.

- Bà nghĩ sao khi nhiều đạo diễn cho rằng thù lao diễn xuất của bà khá cao so với dàn diễn viên cùng thời?

- Tôi luôn có nguyên tắc riêng cho công việc và trong cuộc sống. Khi nhận vai tôi rất nghiêm túc, đi đúng giờ, diễn xuất hết mình và nhập tâm. Bạn đã thấy tôi diễn rất nhiều vai bà mẹ, nhưng không vai nào giống vai nào. Tôi luôn nỗ lực làm mới mình trong các vai diễn. Khi diễn tôi luôn quên bản thân mình là ai mà chú tâm vào nhân vật. Với công sức và tâm huyết bỏ ra như vậy, tôi đáng được hưởng mức thù lao xứng đáng.

Tôi biết các nhà sản xuất ở thời điểm này đều gặp những khó khăn nhất định nhưng tôi không thích việc kỳ kèo hạ giá cát-xê. Hẳn là tôi diễn không tồi, họ biết tôi có sức thuyết phục cho những vai khó nên mới đồng ý mời tôi đóng phim với mức thù lao như vậy. Mà không chỉ mời một lần, họ còn mời nhiều lần. Như vậy, có nghĩa họ vẫn có khả năng chi trả. Quan trọng, bạn phải biết quý công sức lao động của mình. Tôn trọng bản thân và những người xung quanh luôn là điều tôi nhắc nhở mình khi nhận lời một kịch bản nào đó.

10488064-704020032968981-59474-6851-5046

Kim Xuân trong phim Giọt lệ bên sông.

- Nhiều diễn viên chấp nhận mức cát-xê do đạo diễn đưa ra để có được vai diễn. Bà nghĩ sao về điều này?

- Không chỉ ở tuổi của tôi, nhiều diễn viên trẻ cũng thường xuyên bỏ qua vấn đề thù lao để có được vai diễn. Các bạn đừng đổ lỗi tại hoàn cảnh kinh tế không cho phép. Không đi diễn, bạn có thể làm nhiều công việc khác để có thu nhập. Hoặc do bạn diễn chưa đạt, chưa thực sự xuất in bang ron sắc, bạn mới phải thỏa hiệp với đạo diễn mức thù lao được cho là thấp so với mặt bằng chung.

- Ngoài chuyện thù lao, nhiều nghệ sĩ trẻ cho rằng, do kịch bản na ná nhau mà họ hiếm có cơ hội có những vai diễn để đời. Bản thân bà thấy sao?

- Đó là do các bạn tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh. Diễn viên có quyền trao đổi diễn xuất với đạo diễn để vai diễn đạt kết quả tốt nhất mà không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ của đoàn phim. Nếu bạn không ưng kịch bản, bạn có thể từ chối và chờ những vai diễn thích hợp.

Cũng không nên cho rằng nếu không nhận vai, bạn không có tiền trang trải cuộc sống, dù vai đó nhàn nhạt như bao hình tượng khác bạn đã hóa thân trước đây. Điều đó chỉ đúng một phần, quan trọng vẫn là lựa chọn của bạn. Hiện tại có quá nhiều phim cùng lúc bấm máy, nhu cầu về diễn viên cao, không nhận làm vai này bạn có thể chờ vai khác. Các bạn làm nghề bây giờ thuận lợi hơn chúng tôi ngày trước rất nhiều khi mỗi phim truyền hình chỉ quay mất vài tháng. Thậm chí cùng lúc các bạn có thể chạy nhiều phim. Ngày trước để hoàn thành một phim nhựa, chúng tôi phải dành toàn bộ tâm huyết cho vai diễn trong hơn 6 tháng trời với thù lao chẳng đáng là bao. Trong điều kiện eo hẹp đó, chúng tôi vừa làm nghệ thuật, vừa lo miếng cơm manh áo mà vẫn có những vai treo bang ron diễn để đời.

IMG-3328-JPG-5138-1424979028.jpg

Nghệ sĩ Kim Xuân (trái) cùng chồng tại nhà riêng.

- Những vai diễn nào được bà trông đợi trong năm 2015?

- Năm nay tôi đặt nhiều hy vọng vào các vai trong hai phim truyền hình Giọt lệ bên sông, Ải trần gian và hai phim điện ảnh Ám in hiflex ảnh, Lật mặt. Các phim này đang hoàn thiện hậu kỳ để kịp phát sóng và ra rạp. Vai diễn trong hai phim truyền hình khá nặng ký. Trong Giọt lệ bên sông, tôi vào vai bà mẹ quê hiền hậu cả đời gặp nhiều trắc trở, uẩn khúc, rơi vào nhiều tình huống đối mặt éo le với chính người thân của mình. Phim Ải trần gian, tôi đóng bà vợ cả trong một gia đình quyền uy, giàu có. Vai diễn người vợ cả của tôi là vai phản diện, đầy mưu mô, ác độc. Hy vọng khán giả sẽ thích thú khi tôi xuất hiện trong những hình ảnh này.

Châu Mỹ thực hiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.